Thông tin đầy đủ về đàn piano điện roland FP30

Đàn piano điện Roland FP30 là một trong những dòng sản phẩm nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển với âm thanh vượt trội cùng tính năng chất lượng. Roland FP-30 hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích, chọn mua rất nhiều và vô cùng phù hợp với các phòng thu và biểu diễn cũng như giải trí.

Đàn piano điện Roland hiện nay là một trong những thương hiệu đàn piano ở Biên Hòa đã và đang được tin dùng nhất hiện nay.

Thông tin đầy đủ về đàn piano điện roland FP30

Tính năng của Roland FP-30.

- 88 phím đàn piano tiêu chuẩn PHA-4 cho cảm giác chạm phím chân thực

- Nguồn âm thanh Super NATURAL

- Hệ thống amplifier mạnh mẽ cùng Loa ấn tượng

- kết nối tai nghe đầu ra cho sự riêng tư khi tập luyện

- kết nối Bluetooth với các ứng dụng trên thiết bị thông minh

- chế độ dual/split và lựa chọn âm thanh khác như organ, voice, drum …

- Twin Piano mode lý tưởng cho các bài học

- Nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển trong nhà, ngoài sân, studio, hoặc lớp học.

- Giá đàn piano điện roland FP-30 khoảng 20 triệu VNĐ

Đánh giá của chuyên gia về cây đàn piano điện roland FP30

Âm thanh siêu nhiên và làm hài lòng nghệ sĩ dương cầm khi chạm vào cây đàn

Hiệu suất biểu diễn vượt trội của đàn piano điện FP-30 là điểm nổi bật nhất khi chơi trong các lớp học. Âm thanh vô đối của Roland và cảm giác khi chạm cây đàn cho người ta trải nghiệm như đang chơi trên một cây đàn piano đích thực. Sản phẩm cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc học tập, đáp ứng nhu cầu của những người chơi có kinh nghiệm. Bên cạnh hệ thống âm thanh SuperNATURAL, bàn phím mới của sản phẩm này được thiết kế dựa trên cảm giác chạm, các phím Ivory Feel này chúng ta thường thấy trong những cây piano high-end tại nhà.

Thuận lợi cho việc hoc tập, sáng tạo và thưởng thức

Nhờ động cơ kỹ thuật số hiện đại, FP -30 vượt xa bất kỳ cây acoustic piano nào khác, mang lại niềm vui và hiệu suất hơn qua các lượt chơi của bạn. Âm thanh khác như organs, strings, và voice cho phép bạn tận hưởng tất cả các thể loại âm nhạc và một loạt các mẫu trống on board.  Nó thậm chí có thể đến lớp hai âm thanh hoặc chơi âm thanh khác nhau với mỗi bàn tay. Bluetooth được thiết kế để làm việc với các ứng dụng âm nhạc MIDI trên các thiết bị di động, trong khi cổng USB cho phép bạn để chơi cùng với giai điệu yêu thích và lưu các bài hát SMF bằng  ghi âm FP -30. Twin Piano mode hoàn hảo cho bài học riêng lẻ , cho phép học sinh và giáo viên chơi đàn cùng nhau trong phạm vi quãng tám. Và bằng cách cắm tai nghe, bạn dễ dàng phiêu trong hành trình âm nhạc ngày hay đêm mà chẳng hề ảnh hưởng đến người ở chung hoặc hàng xóm.

Rất tiện lợi nếu bạn muốn di chuyển hàng ngày

Với 2 màu trắng hoặc đen, FP -30 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với không gian của bất cứ căn phòng nào. Nhẹ nhàng, thiết kế nhỏ gọn, lý tưởng trong không gian sống nhỏ hẹp và dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Tuyệt vời hơn, sản phẩm này đem lại cho người biểu diễn cũng như người dạy nhạc đúng nghĩa là một loại âm nhạc đẳng cấp. Đối với thiết lập truyền thống, chân đứng KSC -70 và hệ thống pedal KPD -70 mang đến một vẻ ngoài hoàn chỉnh và cấu hình pedal cổ điển. Một lợi ích tuyệt vời nữa là pedal KPD-70 có thể được sử dụng cho hands-free turning trên màn hình trong khi sử dụng các ứng dụng di động như piaScore và Sheet Music Direct.

>> Xem thêm: đàn piano điện casio px770

Địa chỉ mua đàn piano điện roland FP30 chính hãng

Showroom Âm Nhạc Việt Thanh tại TP.HCM
[Quận 3] 613 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3 (cách vòng xoay Ngã 7 Lê Hồng Phong 200m) 0909 046 613
[Quận Bình Thạnh] L3-12A.OT4 (Tầng 12), Land Mark 3, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P22, Q Bình Thạnh, TP.HCM 0909 188 159

Showroom Âm Nhạc Việt Thanh tại Biên Hoà
[Đồng Nai] 951 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà (cách chợ Tân Mai 50m) 0908 868 951

Nhận xét