Giá Bán Đàn Piano điện Roland RP401R Hôm Nay

Giá đàn piano điện Roland RP401R hôm nay là 30.000.000 VNĐ, giá sẽ cập nhật liên tục ở bài viết này, vui lòng theo dõi bài viết này hoặc truy cập website chính thức của công ty phân phối đàn piano điện roland tại Việt Nam ở địa chỉ: https://pianovietthanh.com.vn

Giá Bán Đàn Piano điện Roland RP401R Hôm Nay

Đàn Piano Điện Roland RP-401R thiết kế nhỏ gọn, hấp dẫn và đầy tính năng vượt trội của Roland, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho một gia đình muốn sở hữu một cây đàn piano chất lượng trong ngôi nhà của họ. Với âm thanh cao cấp và lối chơi tuyệt vời cùng với mức giá phải chăng, đàn làm nổi bật nền tảng âm nhạc vững chắc cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Ngoài ra, những bản nhạc đệm có sẵn với tính năng tự động bắt hợp âm, nhằm mang lại trải nghiệm học thú vị. Người chơi cũng có thể thưởng thức những thể loại âm thanh độc đáo, nhờ sự sáng tạo hiệu ứng 3D Headphones 3D Ambience. Đồng thời, đàn sở hữu rất nhiều tính năng bổ sung nhằm thu hút học sinh trẻ em trong việc khuyến khích thực hành thường xuyên, như có rất nhiều lựa chọn đa dạng về tiếng piano và hỗ trợ nhiều ứng dụng miễn phí cho Roland piano trên iPhone và iPad.

Chức Năng Đàn Piano Điện ROLAND RP401R.
Với 88 phím như chiếc piano acoustic, Đàn Piano Điện ROLAND RP401R thêm vào đó nhiều chức năng xử lý âm thanh đa dạng, chất lượng âm thanh thường tốt hơn so với keyboard vì chúng sở hữu bộ loa tích hợp sẵn, nhưng điều này cũng có thể làm giảm tính năng di động của cây đàn so với keyboard. Đàn Piano Điện ROLAND RP401R có “trọng lượng phím đàn” nặng hơn keyboard tạo cho người chơi cảm giác như chơi đàn piano acoustic.

Đàn piano điện Roland RP401R (Nâu gỗ) trang bị công nghệ Super NATURAL Piano. Trong khi đó bàn phím được thiết kế làm nổi bật tính năng cảm biến tốt nhằm hướng tới âm thanh tốt hơn cho Super NATURAL Piano. Mang tới cho người sử dụng cảm giác thật nhất khi sử dụng chiếc piano này.

Đàn piano điện Roland RP401R tích hợp khả năng đệm đàn cực kì thông minh, đa dạng lên tới 72 nhịp, 6 thể loại Piano, 305 giai điệu. Thêm vào đó là hiệu ứng headphones 3d Ambience hiện đại cho những phút giây hòa mình bên giai điệu âm nhạc trở nên ý nghĩa hơn.

Đàn piano điện Roland RP401R còn đó hàng trăm bài hát được tích hợp sẵn bên trong chiếc đàn và bạn cũng có thể thêm các bài hát vào đó qua kết nối với cổng USB. Bạn cũng có thể ghi âm lại những khoảnh khắc chơi đàn của mình. Ngoài cổng kết nối USB thì còn có cả cổng kết nối vào Máy tính Window, Mac … vô cùng tiện lợi phải không nào.

thích hợp với những bạn có đam mê âm nhạc thích biểu diễn và học tập đàn. Với Đàn piano điện Roland RP401R, bạn có thể chơi cả ở trên sân khấu biểu diễn, các lớp học, thực hành hàng ngày và giải trí tại nhà.

Thông số kỹ thuật đàn piano điện roland rp401r

Nguồn âm thanh
Piano Sound SuperNATURAL Piano SoundSound Generator Conforms to GM2/GS/XGliteMax. Polyphony 128 voices
Bàn phím
88 phím (Ivory Feel-G bàn phím với Escapement) cảm ứng nhạy 5 mức, chế độ cố định TouchKeyboard nghiệp
Twin Piano
(Điểm cắt có thể điều chỉnh) chia
Màn hình
Custom LCD
Âm sắc / Tiếng
54 tones for manual performance
1,131 tones (Including 45 Drum Sets) for SMF playback and external MIDI input performance
Điệu nhạc
Rhythms 60 styles
Bài nhạc mẫu
Playback File Format: Audio file (WAV 44.1 kHz/16-bit linear format)
Audio CDs (when using optional CD drive)Tempo Audio Playback Speed: 75% to 125%Controls Song Select, Play/Stop, Rewinding, Fast-forwarding, Previous song, Next song, Tempo, All Song Play, Center Cancel
Internal Songs 189 songs
Hiệu ứng / Effects
Reverb (Off, 1 to 10)
Brilliance (-10 — 0 — +10)

Only for Piano Tones:
String Resonance (Always On)
Damper Resonance (Always On)
Key Off Resonance (Always On)
Chức năng khác
SMF Recorder
Track 3 tracksSong Save Format Standard MIDI Files (Format 0)Songs Internal Memory: Max. 10 songs
Recorder Section: 1 songNote Storage Approx. 30,000 notesControls Song Select, Play/Stop, Rec, Rewinding, Fast-forwarding, Previous song, Next song, Track Mute, Tempo, All Song Play, Count-inTempo Quarter note= 10 to 500
(When Rhythm function turns on: Quarter note= 20 to 250)
Kết nối
DC In jack
Pedal connector
Input jack: Stereo miniature phone type
Output jacks (L/Mono, R): 1/4-inch phone type
MIDI connectors (In, Out)
Headphone jack x 2: Stereo 1/4-inch phone type
USB COMPUTER port
USB MEMORY port
Công suất loa
12W (4W đến 24W)
12 W: điện năng tiêu thụ trung bình trong khi đàn piano được chơi với khối lượng ở vị trí trung tâm
4 W: Công suất tiêu thụ ngay lập tức sau khi mở điện; không có gì đang được chơi
24 W: tiêu thụ công suất định mức
Phụ kiện đi kèm

Kích thước / Trọng lượng
Dài: 1,378 mm
Rộng: 424 mm
Chiều cao: 992 mm
Cân nặng: 39 kg
Xuất xứ
INDONESIA

Địa chỉ mua đàn piano điện roland

Showroom Âm Nhạc Việt Thanh tại TP.HCM
[Quận 3] 613 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3 (cách vòng xoay Ngã 7 Lê Hồng Phong 200m) 0909 046 613
[Quận Bình Thạnh] L3-12A.OT4 (Tầng 12), Land Mark 3, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P22, Q Bình Thạnh, TP.HCM 0909 188 159

Showroom Âm Nhạc Việt Thanh tại Biên Hoà
[Đồng Nai] 951 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà (cách chợ Tân Mai 50m) 0908 868 951

Nhận xét