Đàn Piano điện Roland F-140R Cũ Giá Rẻ

Đàn piano điện Roland F-140R thiết kế sang trọng cho cuộc sống hiện đại, kết cấu nhỏ gọn thích hợp cho các căn hộ nhỏ, thiết kế loa chuyên nghiệp cho âm thanh đầy đủ, phong phú, mang âm hưởng đúng nghĩa trung thực như một cây đàn piano acoustic.

Đàn Piano điện Roland F-140R Cũ Giá Rẻ


Điểm nổi bật của Piano Điện Roland F-140R

- Công nghệ piano hàng đầu của Roland với kiểu dáng, phong cách, kích thước vừa vặn với không gian sống nhỏ hẹp.

- Công nghệ SuperNATURAL Piano mang lại sự trọn vẹn, giai điệu đích thực của âm thanh từ một cây đàn acoustic piano.

- Bàn phím tiêu chuẩn PHA–4 có cảm biến có độ phân giải cao nhằm tối đa hóa tiềm năng rộng lớn của động cơ âm thanh SuperNATURAL Piano.

- Tính năng nhịp điệu với đệm thông minh; 72 phong cách nhịp điệu khác nhau, bao gồm 6 phong cách của nghệ sĩ piano.

- Dễ dàng tiếp cận và khám phá thế giới của các công cụ ngoài âm thanh piano với 305 giai điệu bổ sung bao gồm đàn piano điện , string , organs, guitars , brass, synthesizers, và nhiều thể loại khác.

- Hiệu ứng headphone 3D Ambience cung cấp một trải nghiệm âm thanh đa chiều trong những lúc bạn thực hành ở không gian riêng tư.

- Kết nối smartphone hoặc máy tính bảng của bạn qua công nghệ Bluetooth để chuyển các bài nhạc.

- Với 2 màu sắc: Trắng và Đen đặc trưng bạn dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với không gian nơi bạn đặt cây đàn.

Những điểm đặt biệt đàn piano điện roladn F-140R

Phù hợp không gian sống ở thị thành

Nếu bạn sống trong một căn hộ nhỏ xinh và muốn sở hữu một cây đàn piano chất lượng thì đàn piano Điện Roland F-140R là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Dòng sản phẩm piano điện này hội tụ các phẩm chất vượt trội của Roland, mang đến hiệu suất biểu diễn tốt nhất trong phạm vi diện tích nhỏ hẹp. Với hai sắc màu, trắng hoặc đen đặc trưng, bạn dễ dàng bố trí nó ở một góc phòng tùy biến theo phong cách thẩm mỹ của mỗi người. Thiết kế nắp đàn độc đáo của sản phẩm có thể bảo vệ trọn vẹn bàn phím khi piano không được sử dụng.

Ứng dụng hiệu quả công nghệ âm thanh SuperNATURAL
Sở hữu công nghệ SuperNATURAL hiện đại và độc quyền: Piano Điện Roland F-140R cho ra âm thanh trung thực, mô phỏng hoàn chỉnh nhất, thể hiện trọn vẹn sắc thái và mang lại sự phong phú, giai điệu đa dạng của mộtGrand Piano đích thực. Đặc biệt, công nghệ bàn phím mới chuẩn PHA - 4 làm nổi bật tính năng cảm biến có độ phân giải cao giúp tối ưu hóa âm thanh lớn của động cơ âm thanh SuperNATURAL Piano. PHA - 4 thừa hưởng những tiến bộ Progressive Hammer Action ( cảm giác tác động lên phím đàn giống như tác động lên phím đàn piano acoustic thật ) và bàn phím Ivory Feel, bao gồm các công nghệ cảm biến tiên tiến để tận dụng đầy đủ các dải âm lớn từ công nghệ âm thanh SuperNATURAL.

Nhịp điệu tinh tế với chức năng đệm thông minh

Bạn dễ dàng khám phá thế giới nhạc cụ với 72 thể loại nhịp điệu (đệm tự động) đa dạng, từ Rock, Jazz, Latin , Reggaeđến phong cách Electric hiện đạicùng với cây đàn piano điện Roland F-140R. Ngoài cảm giác thú vị từ việctập luyện và biểu diễn với một dải âm , nhịp điệu còn giúp bạn xây dựng kỹ năng thời gian của mình theo cách hấp dẫn hơn nhiều so với các chức năng nhịp chuẩn. Chơi với nhịp điệu cũng sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá thế giới âm nhạc từ người bạn đồng hành là nhạc cụ piano, chẳng hạn như organ , guitar , brass, synths, và nhiều hơn nữa .

Kết nối smartphone hoặc máy tính bảng thông qua Bluetooth

Cách mọi người học piano đang thay đổi nhờ vào điện thoại thông minh và máy tính bảng . Cho dù bạn đặt điểm số âm nhạc của bạn từ một cửa hàng trực tuyến hoặc bạn muốn có một phương pháp tiên tiến hơn , các ứng dụng iOS Roland F- 140R như PiaScorecho phép truy cập miễn phí cho hơn 70.000 bản nhạc cổ điển, và bằng cách nhấn pedal của đàn piano , bạn thậm chí có thể chuyển các trang web của các điểm trên màn hình iPad / iPhone của bạn.

Lưu ý: Các tính năng Bluetooth có thể không có sẵn vì nó còn tùy thuộc vào quốc gia nơi bạn mua sản phẩm này.

Thúc đẩy cảm hứng luyện tập và biểu diễn thông qua công nghệ digital piano

Các công nghệ kỹ thuật số mạnh mẽ bên trong Piano Điện Roland F-140R làm cho nó đơn giản để mang lại niềm vui của âm nhạc vào cuộc sống bận rộn của bạn. Khác với acoustic piano, cây đàn piano kỹ thuật số không bao giờ cần điều chỉnh và luôn cho ra âm thanh hoàn hảo, giảm bớt các chi phí hàng năm đi kèm với bảo dưỡng thường xuyên. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng loa của đàn piano, một tính năng cần thiết khi chơi ở không gian nhỏ như căn hộ. Một lợi ích lớn của một cây đàn piano điện là khả năng tắt loa hoàn toàn và sử dụng tai nghe để chơi bất cứ lúc nào mà không làm phiền người khác.

Bên cạnh đó, hiệu ứng từ Headphones 3D Ambience thực sự sẽ làm phong phú thêm những trải nghiệm về piano khi bạn muốn chơi ở một không gian tách biệt, riêng tư. Ngoài ra, sản phẩm này cũng bao gồm rất nhiều tính năng kỹ thuật số cho mọi đối tượng thực hành và vui chơi, chẳng hạn như tích hợp sẵn trong máy đếm nhịp, một máy ghi âm để chụp và chia sẻ các buổi biểu diễn, kết nối máy tính qua cổng USB, và một chế độ Piano Twin để tách bàn phím khi có thêm một người chơi song hành.

>> Xem thêm: đàn piano điện roland fp-30 bk - đàn piano điện roland fp-50 bk

Địa chỉ mua đàn piano điện roland

Showroom Âm Nhạc Việt Thanh tại TP.HCM
[Quận 3] 613 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3 (cách vòng xoay Ngã 7 Lê Hồng Phong 200m) 0909 046 613
[Quận Bình Thạnh] L3-12A.OT4 (Tầng 12), Land Mark 3, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P22, Q Bình Thạnh, TP.HCM 0909 188 159

Showroom Âm Nhạc Việt Thanh tại Biên Hoà
[Đồng Nai] 951 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hoà (cách chợ Tân Mai 50m) 0908 868 951

Nhận xét