Đàn piano điện Kawai L31 Cũ Giá Rẻ

Đàn piano điện Kawai L31 nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, còn mới 90%, giá thành 10.000.000 vnd phù hợp với những bạn mới học đàn hay những người yêu thích nhạc.

Đàn piano điện Kawai L31 Cũ Giá Rẻ


Đàn piano điện Kawai L31 có hai cặp loa tạo âm thanh rất hay, tiếng piano trầm lắng đặc trưng của thương hiệu Kawai nổi tiếng thế giới. Với hệ thống bốn loa đặc sắc, người chơi sẽ cảm nhận rõ ràng từng âm thanh piano, biểu hiện qua từng nốt nhạc bạn chơi, đây quả là cây đàn xuất sắc.

Đàn piano điện Kawai L31 được lấy mẫu âm thanh stereo chất lượng cao từ những cây đàn piano dòng EX nổi tiếng của Kawai, bên cạnh đó đàn được trang bị chức năng ghi âm bài học để chơi và ghi lại các hoạt động.

Bàn phím gỗ với 88 phím nặng áp dụng công nghệ mới tiên tiến Advanced Hammer Action IV-E (AHA IV-E) được thiết lập để giúp cho người chơi thoải mái thể hiện tài năng và niềm đam mê âm nhạc của mình. Với chức năng Touch, bạn có thể chọn các chế độ bàn phím phù hợp với khả năng của mình để có thể chơi tốt hơn.

Chiều sâu chỉ 33,6cm với một cây đàn piano quả là phù hợp cho những ai tìm kiếm sự gọn gàng nhưng tiện nghi. Không những thế, màu Rose Wood làm nổi bật thêm vẻ đẹp bên ngoài của cây đàn, thể hiện sự mạnh mẽ nhưng đầy quyến rũ.

>> Xem thêm:  đàn piano shop

Nhận xét